Viet Artis Vinh dự đoạt giải thưởng Top 100 thương hiệu – Sản phẩm – Dịch vụ Việt Nam tốt nhất 2024

Trải qua hơn 5 năm xây dựng và phát triển, trưởng thành. Viet Artis đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng trong Công cuộc phát triển các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tại Việt Nam.

“Chúng tôi đang cố gắng vươn ra xa hơn, không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế với nhiều sản phẩm quà tặng độc đáo, đẹp mắt, tinh xảo. Đem những tinh hoa quà tặng đến với đối tác, khách hàng trong và ngoài nước”. Chia sẻ của CEO Phan Thị Hạnh.

Viet Artis rất vinh dự nhận lời mời từ ban tổ chức chương trình THE BEST OF VIET NAM 2024 đề cử top 100 thương hiệu – Sản phẩm – Dịch vụ Việt Nam tốt nhất 2024. Dự kiến diễn ra vào ngày 24/08/2024 sắp tới.

Viet Artis được biết đến là Công ty quà tặng doanh nghiệp, in ấn và nhập khẩu quà tặng, quà khuyến mãi hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Viet Artis phát triển dựa trên tiêu chí “Lấy sản phẩm làm trọng tâm, lấy khách hàng làm bạn đồng hành”. Viet Artis định hướng phát triển các sản phẩm của mình theo 3 hướng.

  1. Thiết kế, sáng tạo các ấn phẩm in, In ấn logo, bộ nhận diện thương hiệu, bao bì, hàng khuyến mại.
  2. Cung cấp vật tư, quà tặng in logo, quà tặng sáng tạo, quà tặng văn phòng cho các Công ty, Xí nghiệp, Tổ chức trong và ngoài nước. Các sản phẩm của chúng tôi đa dạng về chủng loại, tập trung vào phát triển các sản phẩm là lợi thế của Quốc gia và phù hợp với xu hướng thị trường.
  3. Cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên cơ sở lấy trọng tâm từ ngành Nông nghiệp Việt Nam với hai tiêu chí: đảm bảo tạo đầu ra cho ngành nông nghiệp – bao tiêu sản phẩm cho người nông dân, đảm bảo thực phẩm đạt tiêu chuẩn THỰC PHẨM SẠCH cung cấp cho người tiêu dùng.

“Chúng tôi cảm thấy rất vinh hạnh và phấn khích. Cảm giác những Công lao suốt hành trình 5 năm qua đã được ghi nhận và gặt hái. Tuy nhiên, chúng tôi không nằm ngủ yên trên niềm vui chiến thắng mà chắc chắn sẽ luôn nỗ lực hơn nữa để phát triển và phục vụ khách hàng”. Vị CEO này nói thêm.

Xin chúc mừng Doanh nghiệp và chương trình The best of Viet Nam 2024 luôn thành công rực rỡ!